Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

NIỀM RIÊNG





Có lẽ ai trong chúng ta đều có những nỗi niềm riêng, ko thể hoặc ko có ai đồng cảm để chia sẻ , nên dấu kín có khi đến hết một đời..nhất là những người có tâm hồn nhạy cảm dễ bị tổn thương càng chôn dấu sâu hơn …Bên ngoài tươi như hoa buổi sớm lung linh trong màu nắng ấm ..nhưng trong lòng cả một trời bão tố…Tôi luôn dấu diếm cảm xúc bằng cách quên mình đi sống vì người khác ..khóc cười với những bi hài trong phim ảnh…đắm chìm trong ko gian tĩnh lặng chỉ có tiếng thì thào của gió – tiếng xôn xao của cây lá…Nhưng…đến một lúc nào đó sợ sức chịu đựng của mình vượt tầm kiểm soát nó sẽ vỡ tung ra biến tôi thành cát bụi…
Trời ạ ! có lẽ tôi phải đi vào rừng đào cho mình 1 cái hố thật to thật rộng ..để trút hết tất cả nỗi niềm dấu kín vào đó rồi lấp đất lại  …Để khi ra khỏi nơi ấy tôi sẽ trở thành người khác….Đừng là tôi nữa…

 
 Có những niềm riêng làm sao nói hết
Như mây như mưa như cát biển khơi
Có những niềm riêng làm sao ai biết
Như trăng trên cao cách xa vời vợi. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét