Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

TRI ÂM



Trong cuộc đời này, người ta thường đi tìm một tri âm - tri kỷ, đó là một người hiểu được suy nghĩ của mình , đồng cảm với mình về tất cả mọi vấn đề trong cuộc sống. Tìm ra được người đó rất khó – nhưng ko phải là ko tìm được,  nếu có duyên thì dù ở tận đâu cũng tìm thấy nhau.
 Tri kỷ còn là sự cảm nhận một góc khuất của tâm hồn , một nhịp đập hối hả của trái tim dù người ấy không hiện diện bên ta mỗi ngày , người ta nói tri âm – tri kỷ là một tình bạn không có cánh còn tình yêu là tình bạn có cánh ( có cánh dễ bay xa nếu không biết cách giữ gìn )
Tri âm – tri kỷ có thể tâm sự với nhau những điều thầm kín nhất kể cả chuyện tình yêu, chuyện tế nhị mà ko cảm thấy ngượng ngùng . Còn nếu là tình yêu thì ko thể kể cho nhau nghe tất cả mọi chuyện nhất là những chuyện liên quan đến tình yêu hay về phe giới khác ….
Đời người mà tìm ra được một tri kỷ hiểu mình đó là hạnh phúc vô cùng.
Sự tình cờ đã cho tôi gặp – đã khóc cười – đã đưa vai cho tôi gục vào dựa dẫm – đã năm chặt tay kéo tôi lên từ vực tối đau khổ mà đời và người mang đến - Tôi cảm ơn người bạn tri kỷ của tôi .
Tôi cảm ơn đời , một sáng mai thức dậy cho tôi thêm một ngày nữa để chia sẻ - để yêu thương ….

2 nhận xét:

  1. Nè, người đó là ai, khai mau!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dù ko nói ra nhưng người ấy khi đọc được những lời này sẽ cảm nhận được ..Cỏ tranh à !!

      Xóa