Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

HÃY YÊU NGƯỜI MỘT CÁCH HOÀN HẢO





Khi yêu mt ai đó vi tt c tâm hn và trái tim mình, Tình Yêu đó s không bao gi mt đi, ngay c khi vì hoàn cnh hay vì bt c lý do gì mà  phi chia xa. Khi yêu mt ai đó và dù đã làm tt c s chân tình ca mình mà vn không được đáp li, thì hãy đ người đó ra đi.. nếu Tình Yêu đó chân thành thì chc chn nó s quay tr v vi mình bng mt Tình yêu chân thành khác.
Có bao giờ  nghĩ rằng tình cảm của con người ta có thể thay đổi chỉ trong một ngày, một giờ, thậm chí một giây không? Có đấy ! Hãy tin đi, nếu chỉ trong tích tắc thiếu tôn trọng nói những lời xúc phạm gây ra sự thất vọng nặng nề, tổn thương tình cảm thì tình yêu đó phai nhạt đi ngay tức khắc…Còn ngược lại, nếu trân trọng tin tưởng, nâng niu tình yêu đó bất chấp dư luận, thì tình cảm  dành cho nhau vẫn như ngày xưa và sự thay đổi trong Tình yêu là ngày càng nhiều hơn !!!
Khoảng cách xa nhất  giữa hai chúng ta không phải là khoảng cách địa lý , không phải khoảng cách giàu nghèo , mà là khoảng cách giữa hai trái tim.
Nếu thật lòng yêu - Hãy yêu nhau đi.. không cần  biết vì sao, cũng không cần biết bằng cách nào và thậm chí là bắt đầu từ đâu. Nếu thật sự yêu hãy dành cho người đó một tình yêu chân tình không đòi hỏi người đó yêu mình nhiều hay ít .

Đơn giản là Chúng ta sinh ra để yêu - không phải để yêu một người hoàn hảo mà là để yêu người một cách hoàn hảo .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét